Friday, November 4, 2016

hệ thống tham chiếu màu len, viscose, nylon, acrylic và sợi khác


Màu Pom Hộp:

Bạn có thể đặt tên này là ngân hàng màu, hộp pom pom, hệ thống tham chiếu màu sắc, phù hợp với hộp của bất cứ toàn bộ mục đích là bạn có một cái gì đó với bạn thông qua đó bạn có thể giao tiếp bằng hình thức tốt hơn với khách hàng của bạn.

Có rất nhiều phân đoạn, nơi này là Phải. Hãy bắt đầu với một ví dụ của một nhà sản xuất và xuất khẩu thủ công và máy làm nhà sản xuất thảm; 

Màu Pom hộp cho các nhà sản xuất thảm và Rug: 

Hãy xem đây là một ví dụ; có một nhà sản xuất thảm hoặc thảm người có một số khách hàng trong các phần khác nhau của thế giới và ông đã có một số mẫu thiết kế với anh ta mà còn chỉ rõ ở phần cuối của các mẫu thiết kế màu sắc được sử dụng. Vì vậy, trong trường hợp này chúng ta hãy nói rằng có một thiết kế với Tên A trong đó có 4 màu. Các màu được đánh dấu là màu 1, màu 2, 3 và 4. Giống như khôn ngoan này có rất nhiều kiểu dáng thêm ...

Bây giờ trong trường hợp này ý định sản xuất là để cho thấy rằng họ đã thực hiện một thiết kế đặc biệt sử dụng 4 màu sắc mà họ cung cấp cho khách hàng của họ. Bây giờ nhìn thấy từ góc độ khách hàng ... họ nói rằng họ cần phải nhìn thấy những 4 màu sắc trong thực tế hoặc họ cảm thấy rằng thay vì một màu bất kỳ màu nào khác là để được sử dụng. 

Mở trường hợp trên không có hệ thống tham chiếu của màu sắc thông qua đó các nhà sản xuất và khách hàng có thể giao tiếp. Bây giờ hãy tưởng tượng nếu khách hàng có hệ thống tham chiếu màu hoặc nói một hộp màu pom của nhà sản xuất ... trong trường hợp đó, khách hàng sẽ trong vòng vài phút mở hộp màu của nhà sản xuất đó và chọn màu sắc những gì anh ta cần và nếu có bất kỳ sự thay đổi phải được thực hiện họ có thể làm điều đó ngay lập tức. Bằng cách này 2 đường truyền sẽ nhanh hơn và hoàn hảo. 

Màu Box cho các nhà thiết kế nội thất và trang trí:

Có khu vực khác, nơi mà một khách hàng của nhà sản xuất có khách hàng cụ thể của họ. Đây là những chủ yếu là thiết kế nội thất, trang trí, những người muốn có màu sắc tùy chỉnh riêng của họ, vì họ biết những gì đang chuyển động với khách hàng của họ và những gì nhiều màu sắc mà họ muốn có. Đây là những also.known như hộp màu pom bespoke hoặc hệ thống tùy chỉnh màu tham khảo.Đây có thể được thực hiện theo đơn đặt hàng. Họ có thể có một studio hộp màu.

Màu sắc hộp pom cho các nhà sản xuất sợi, thương nhân, bán sỉ, nhà cung cấp:

khu vực thứ ba, chúng tôi đề cập đến là với các nhà sản xuất và nhà cung cấp sợi nhuộm khác nhau ... những có thể len, nylon, acrylic, polyester, lụa tre, viscose, cotton, lụa tự nhiên hoặc các loại sợi.Họ thậm chí có thể cung cấp các loại sợi và với logo của họ trên hộp và poms, hộp tùy chỉnh cũng có thể được thực hiện trên thứ tự.

Tất cả ở trên ba lĩnh vực quan trọng mà các hộp màu pom là rất cần. 

Phạm vi của các hộp màu sắc:

1. phạm vi khác nhau của len và màu sợi viscose hộp có sẵn với chúng tôi đó là như dưới

A. 30 màu, CUSTOM tre màu lụa hộp



Customised lụa tre hộp Màu pom
Customised lụa tre hộp Màu pom





















B. viscose 300 bóng


viscose hộp màu pom
viscose hộp màu pom

























C. 600 màu hộp len pom:

600 len poms pom sợi bóng râm
600 len poms pom sợi bóng râm

D. 640 màu len: hiện đại, pastal và những người khác

hộp pom bóng pastal
màu sắc đương đại hộp len pom
màu sắc đương đại hộp len pom




E. 1200 màu hộp màu len
hộp phù hợp với màu sắc 1200
hộp phù hợp với màu sắc 1200

F. 1500 màu len
hộp màu sắc phù hợp với khay cho 1500 poms
hộp màu sắc phù hợp với khay cho 1500 poms

Bên cạnh đó chúng tôi có nhiều hơn ...

2. hộp màu tùy chỉnh : ở đây bạn có thể cung cấp màu sắc của bạn, hoặc các loại sợi và với logo của bạn và tên những hộp màu tùy chỉnh có thể được thực hiện.


tùy chỉnh màu sắc phù hợp hộp pom
tùy chỉnh màu sắc phù hợp hộp pom

màu xám tông màu hộp tùy chỉnh
màu xám tông màu hộp tùy chỉnh



kích thước khác nhau của túi xách và poms có sẵn:

ống pom chất lượng cao
ống pom chất lượng cao
Ngoài ra còn có rất nhiều các giống túi đang được cung cấp, với các ống pom, ra các bạn có thể làm cho sự lựa chọn. poms của chúng tôi là hoàn toàn bị khóa từ phía sau để các sợi không đi ra.

POM POM BAG
POM POM BAG
POM BOX
POM BOX
khay để chèn các poms
ống pom chất lượng cao



khóa của pom từ trở lại


Thực phẩm là phải cho bạn để lấp đầy dạ dày cùng một cách hệ thống tham chiếu màu sắc của bạn là phải cho bất cứ đối phó với sợi, có thể là một nhà sản xuất các loại thảm, thảm, các loại sợi, nhà thiết kế, trang trí nội thất và như vậy.

Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại info@surekasgroup.com

No comments:

Post a Comment