Wednesday, October 24, 2018

Tốt nhất Màu Pom hộp trong viscose lụa


NHÀ SẢN XUẤT HỘP POM MÀU Ở ẤN ĐỘ

khay hộp màu thể hiện màu sắc
khay hộp màu thể hiện màu sắc

Dài thời gian trở lại khi khách hàng bị buộc phải lựa chọn màu sắc cho thảm và thảm, luôn luôn có rắc rối đó như thế nào để quyết định màu sắc để lựa chọn? Đó là luôn luôn là một vấn đề và các vấn đề tốn nhiều thời gian cho họ. Họ sử dụng để tìm kiếm ở đây và ở đó cho lựa chọn màu sắc, nhiều lần họ mất một cành giâm vải, một số cành giâm giấy, một số màu sắc từ màn hình giám sát, một số từ bản in, nhưng luôn tìm kiếm một số tài liệu tham khảo màu sắc mà họ có thể nhìn thấy màu sắc thực tế trước khi họ làm cho việc lựa chọn những tấm thảm và thảm được sản xuất.

Vấn đề chính Đây là trong trường hợp thảm để tùy chỉnh và thảm. Để giải quyết, chúng tôi đã bắt đầu với một hộp màu rất nhỏ, nơi khách hàng có thể có ít nhất một số cơ sở, sau đó dần dần phạm vi màu đã tăng và hôm nay là ngày chúng tôi đã có thể để có được hệ quy chiếu màu sắc hiển thị poms màu không chỉ trong len mà còn ở viscose mà còn được gọi là lụa giả, lụa nghệ thuật. Đây cũng có thể được sử dụng để làm thảm lụa tre.








màu lụa tre có thể được chọn để thảm
màu lụa tre có thể được chọn để thảm
màu lụa mới nhất cho thảm và thảm
viscose hệ thống tham chiếu màu
viscose hệ thống tham chiếu màu
chọn màu thảm cho lụa
chọn màu thảm cho lụa


nhìn cận cảnh về màu sắc lụa nghệ thuật
nhìn cận cảnh về màu sắc lụa nghệ thuật














Những năm 1200 màu đã được thực hiện với những nỗ lực tích cực cao của màu sắc hiện nay, với một dự báo của năm 2019, và trong chừng mực nào năm 2020. Những màu đang chạy rất thành công trong ngành dệt và các mặt hàng khác đang được sử dụng trong các dự án khu dân cư cũng như thương mại .. .


lụa thảm poms khay màu hiển thị
lụa thảm poms khay màu hiển thị

poms viscose màu
poms viscose màu
Hộp pom màu để bán luôn luôn có sẵn có hoặc không có mã số của bạn. Những màu sắc đang được cung cấp trong khay mà khi có thể chèn vào một chiếc cặp và dễ dàng để thực hiện bất cứ nơi nào họ muốn. 

Để biết thêm chi tiết về hệ quy chiếu màu sắc, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi tại info@surekasgroup.com

No comments:

Post a Comment