Wednesday, October 24, 2018

ที่ดีที่สุดกล่องสี Pom ในเหนียวไหม


ผู้ผลิตกล่องปอมสีในอินเดีย

ถาดกล่องสีแสดงสี
ถาดกล่องสีแสดงสี

นานกลับมาเมื่อลูกค้ามีให้เลือกสีสำหรับพรมและที่มีอยู่เสมอปัญหาที่วิธีการที่จะตัดสินใจว่าสีให้เลือก? มันก็มักจะเป็นปัญหาและกิจการใช้เวลานานสำหรับพวกเขา พวกเขาใช้ที่จะมองไปที่นี่และมีการเลือกสีหลายครั้งที่พวกเขาใช้เวลาบางส่วนตัดผ้าบางตัดกระดาษสีจากหน้าจอมอนิเตอร์, จากการพิมพ์ออกมา แต่มักจะมองหาบางอ้างอิงสีที่พวกเขาสามารถมองเห็นสีที่แท้จริงก่อนที่พวกเขา ทำให้การเลือกพรมและพรมที่จะผลิต

ปัญหาหลักนี้ในกรณีของพรมคำสั่งที่กำหนดเองและพรม เพื่อแก้ปัญหาที่เราได้เริ่มต้นด้วยกล่องสีขนาดเล็กมากที่ลูกค้าสามารถมีอย่างน้อยพื้นฐานบางส่วนแล้วค่อยๆช่วงสีได้ที่เพิ่มขึ้นและวันนี้เป็นวันที่เราได้รับสามารถที่จะได้รับระบบการอ้างอิงสีแสดงปอมสีไม่เพียง ในขนสัตว์ แต่ยังอยู่ในเหนียวซึ่งยังเป็นที่รู้จักกันเป็นผ้าไหมมารยาทศิลปะผ้าไหม เหล่านี้ยังสามารถนำมาใช้สำหรับการทำผ้าไหมพรมไม้ไผ่








สีผ้าไหมไม้ไผ่สามารถเลือกสำหรับพรม
สีผ้าไหมไม้ไผ่สามารถเลือกสำหรับพรม
ล่าสุดสีผ้าไหมพรมและพรม
ระบบอ้างอิงสีเหนียว
ระบบอ้างอิงสีเหนียว
เลือกสีพรมผ้าไหม
เลือกสีพรมผ้าไหม


ใกล้มุมมองของสีผ้าไหมศิลปะ
ใกล้มุมมองของสีผ้าไหมศิลปะ














เหล่านี้ 1,200 เฉดสีที่ได้รับการทำที่มีความพยายามอย่างเข้มข้นสูงของโทนสีในปัจจุบันมีการประมาณการของ 2019 และมีขอบเขตในปี 2020 เฉดสีเหล่านี้จะทำงานประสบความสำเร็จมากในอุตสาหกรรมสิ่งทอและรายการอื่น ๆ ถูกนำมาใช้ในโครงการที่อยู่อาศัยรวมทั้งการค้า .. .


ผ้าไหมพรมถาดสีแสดงปอม
ผ้าไหมพรมถาดสีแสดงปอม

ปอมสีเหนียว
ปอมสีเหนียว
กล่องปอมสีสำหรับขายอยู่เสมอโดยมีหรือไม่มีรหัสของคุณ สีที่ถูกนำเสนอในถาดซึ่งครั้งหนึ่งเคยใส่ในกระเป๋าเอกสารและง่ายต่อการพกพาได้ทุกที่ที่พวกเขาต้องการ 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของระบบอ้างอิงสีคุณสามารถติดต่อเราได้ที่ info@surekasgroup.com

No comments:

Post a Comment